Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Lợi ích khi làm việc tại các công ty Nhật

Các công ty Nhật tuyển dụng luôn đưa ra những tiêu chí dự tuyển khá khắt khe dành cho các ứng viên. Và bất kỳ ứng viên nào vượt qua được các điều kiện này thì luôn là người được đánh giá cao cả về năng lực lẫn thái độ.
Loi-ich-khi-lam-viec-tai-cong-ty-Nhat


Việc ứng tuyển khó khăn là thế, vậy tại sao càng ngày lại càng có nhiều ứng viên cố gắng đăng ký dự thi vào các công ty Nhật? Sau đây là một vài giải thích cho điều này như sau: 

1. Các công ty Nhật tuyển dụng thường đưa ra mức lương khá hấp dẫn. 

Theo các khảo sát mà Vncareer.com.vn đã từng thực hiện. Số liệu cho thấy nếu so sánh mức lương giữa các công ty Nhật tuyển dụng tại tphcm, và mức lương từ các công ty nước ngoài lẫn công ty nội địa thì mức lương ở doanh nghiệp Nhật là rất cạnh tranh và hấp dẫn, đặc biệt khi ứng viên tìm kiếm việc làm tiếng nhật có trình độ tiếng Nhật cao cấp.

Cụ thể như một công ty Nhật sản xuất linh kiện và thiết bị gia dụng ở Bắc Ninh đã đưa thông tin tuyển dụng nhân sự làm các công việc văn phòng và phiên dịch tài liệu. Chỉ cần có có trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên, không cần bằng cấp kinh nghiệm cũng có thể ứng tuyển với mức lương từ 500 – 1000 USD.

Hay như một công ty Nhật phát triển phần mềm tại tphcm tuyển phiên dịch viên tiếng Nhật N2 với nhiệm vụ chính là tư vấn và gặp gỡ khách hàng với mức lương 1000USD, không đòi hỏi tốt nghiệp đại học, chỉ cần tốt nghiệp cao đẳng là đủ.

2. Theo nhiều ứng viên, môi trường làm việc tại công ty Nhật thường chuyên nghiệp hơn các công ty khác. 

Khi lựa chọn làm việc ở các công ty Nhật, các nhân sự Việt Nam không chỉ có cơ hội tiếp cận với các tri thức về công nghệ, máy móc hiện đại mà người Nhật quản lý. Mặc khác, môi trường việc làm tiếng Nhật sẽ chui rèn cho họ phong cách làm việc chuyên nghiệp như người Nhật, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và coi trọng các giá trị nhân bản.
Chính vì vậy, nếu như bạn đang là sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật còn trên ghế nhà trường, hay là một ứng viên có định hướng làm việc ở các công ty Nhật, hãy tự tin vì cơ hội việc làm tiếng Nhật sắp tới sẽ luôn rộng mở dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét